Quản trị website là những công việc giúp website hoạt động ổn định về mặt kỹ thuật, hấp dẫn khách hàng về mặt hình thức, nội dung nhằm xây dựng thương hiệu và tăng doanh số bán hàng cho doanh nghiệp.

Quản trị website sẽ giúp website hoạt động ổn định về mặt kỹ thuật, hấp dẫn khách hàng về mặt hình thức, nội dung.
Quản trị website sẽ giúp website hoạt động ổn định về mặt kỹ thuật, hấp dẫn khách hàng về mặt hình thức, nội dung.

Quản trị Website bao gồm những công việc gì?

1- Các vấn đề kỹ thuật

  • Nâng cấp phiên bản mới: Nâng cấp phiên bản là công việc rất quan trọng, việc này đảm bảo cho website của doanh nghiệp luôn sử dụng các công nghệ mới nhất, vá những lỗ hổng bảo mật phát sinh hay tăng tốc độ tải trang khi sử dụng công nghệ mới.. giúp website hoạt động ổn định, an toàn.
  • Tối ưu hóa cơ sở dữ liệu: Sau một thời gian hoạt động, cơ sở dữ liệu của website sẽ lớn dần lên. Việc tối ưu hóa cơ sở dữ liệu giúp tiết kiệm không gian lưu trữ cũng như làm tăng tốc độ tải trang.
  • Sao lưu định kỳ: Rủi ro là có thể xảy ra, vì vậy, sao lưu định kỳ website là biện pháp cần thiết để đảm bảo an toàn cho website của doanh nghiệp.
    Liên hệ bên thứ 3: Trong trường hợp doanh nghiệp sử dụng nhiều dịch vụ từ nhiều nhà cung cấp khác nhau, VIF có thể đại diện doanh nghiệp, xử lý các vấn đề kỹ thuật phát sinh.
  • Cài đặt SEO: Đăng ký và xác thực địa chỉ website; cài đặt và đăng ký cấu trúc website (sitemap.xml) đồng thời luôn theo dõi và điều chỉnh cấu trúc cho phù hợp với yêu cầu của các công cụ tìm kiếm.. đưa website của doanh nghiệp từng bước hiển thị lên các vị trí cao trong kết quả của các công cụ tìm kiếm phổ biến hiện nay như Google, Bing hay Yahoo.

2 – Các vấn đề về nội dung và marketing
Nội dung là một khái niệm rất rộng, nó có thể được hiểu là tất cả những gì khách hàng có thể nhìn thấy và truy cập được trên website của doanh nghiệp, ví dụ như: bài viết giới thiệu dịch vụ, hình ảnh sản phẩm, các kiến thức chuyên ngành mà doanh nghiệp muốn chia sẻ với khách hàng..

  • Đăng lại bài viết từ nguồn có sẵn: Trong trường hợp các bài viết có từ nhiều nguồn trên internet, VIF biên tập lại bài viết theo các chủ đề phù hợp với ngành nghề hoạt động của doanh nghiệp, theo chuẩn SEO và đăng lên website, định kỳ.
  • Đăng và cập nhật sản phẩm: Đối với các website bán hàng trực tuyến, VIF giúp doanh nghiệp đăng thông tin sản phẩm chính xác, rõ ràng, xử lý hình ảnh sản phẩm bắt mắt làm tăng cơ hội bán hàng cho doanh nghiệp.
  • Đăng bài viết, sản phẩm lên mạng xã hội: Facebook, Google+.. hiện đang là những mạng xã hội phổ biến và là kênh quảng bá hiệu quả nhất hiện nay. VIF giúp doanh nghiệp cài đặt, quản lý và cập nhật fanpage thường xuyên.
  • Viết bài quảng cáo: Căn cứ vào từng chủ đề hoặc từng chương trình marketing cụ thể của doanh nghiệp, đội ngũ copywriter của VIF sẽ giúp doanh nghiệp có những bài quảng cáo hiệu quả, hướng sự tập trung của người tiêu dùng vào nội dung doanh nghiệp muốn quảng cáo.
  • Viết bài giới thiệu sản phẩm: Truyền tải những đặc điểm nổi bật của sản phẩm một cách khéo léo. Thông qua đó, gợi ý có định hướng người tiêu dùng ra quyết định mua sản phẩm hoặc sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp.

Tại sao Doanh nghiệp nên có người Quản trị Website?

  • Đảm bảo thông tin mới nhất từ doanh nghiệp luôn đến được với khách hàng
  • Thông tin đăng tải trên website luôn được tối ưu hóa, thân thiện với công cụ tìm kiếm
  • Nội dung thông tin có bố cục rõ ràng, mạch lạc, hình ảnh minh họa sinh động, thu hút người xem
  • Đảm bảo website luôn hoạt động ổn định, 24/7

Báo giá dịch vụ Quản trị Website

Chi phí cho dịch vụ Quản trị Website chỉ từ 1,000,000 đ / tháng

%d bloggers like this: